CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin tổng hợp > Chi đoàn Ban Dân tộc phối hợp thăm, tặng quà cho bà con nghèo xã Ia O, huyện Ia Grai chào mừng Tháng

Chi đoàn Ban Dân tộc phối hợp thăm, tặng quà cho bà con nghèo xã Ia O, huyện Ia Grai chào mừng Tháng thanh niên năm 2019

26/03/2019

Thực hiện Chương trình công tác năm 2019 và Kế hoạch thực hiện Tháng Thanh niên năm 2019. Được sự quan tâm phối hợp của Đảng ủy, UBND xã Ia O, huyện Ia Grai, ngày 20/3/2019, Chi đoàn Ban Dân tộc tỉnh Gia Lai đã phối hợp với các chi đoàn kết nghĩa: Chi đoàn Phòng An ninh đối ngoại - Công an tỉnh và Chi đoàn trung tâm kiểm nghiệm - Sở Y tế tỉnh tổ chức “Hoạt động hướng về cộng đồng, vì đàn em thân yêu" tại xã Ia O, huyện Ia Grai.


Tham dự Chương trình có hơn 30 đồng chí là đoàn viên các chi đoàn: Ban Dân tộc tỉnh Gia Lai; Chi đoàn Phòng An ninh đối ngoại - Công an tỉnh; Chi đoàn trung tâm kiểm nghiệm - Sở Y tế tỉnh và các đồng chí cán bộ đoàn xã Ia O. Về phía xã Ia O, huyện Ia Grai có sự tham gia của đồng chí Siu Nghiệp - Chủ tịch xã Ia O và đồng chí Nhiếp - Bí thư Đoàn thanh niên xã.
 
Untitled.png
Đoàn viên các chi đoàn tham gia hoạt động giao lưu cùng trẻ em xã Ia O, huyện Ia Grai

Giao lưu với Đoàn thanh niên xã Ia O, các chi đoàn đã tổ chức tọa đàm, ôn lại truyền thống của Đoàn thanh niên nhân kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931 - 26/3/2019; Thăm hỏi, tặng quà cho 20 em nhỏ thuộc hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn (mỗi suất quà trị giá 200.000đ); Tặng 1 suất quà lưu niệm UBND xã Ia O (trị giá 500.000đ); Quyên góp quần áo cũ và phối hợp với Đoàn xã phát cho các hộ gia đình có nhu cầu; giao lưu văn nghệ với các em nhỏ và giao lưu thể thao với xã Đoàn Ia O.
 
Untitled-(1).png
Thăm hỏi và tặng quà cho 20 em nhỏ thuộc hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Đồng chí Siu Nghiệp - Chủ tịch UBND xã Ia O thay mặt chính quyền địa phương cảm ơn sự quan tâm của các chi đoàn đối với bà con nghèo trên địa bàn xã biên giới còn gặp nhiều khó khăn. Và đề cao việc phát huy các hoạt động có tinh thần cộng đồng, trách nhiệm, tương thân tương ái và tinh thần đoàn kết trong đoàn viên thanh niên; chung tay chia sẻ những khó khăn, giúp đỡ về vật chất, tinh thần với các hộ nghèo, góp phần cùng các cấp, các ngành, thực hiện thắng lợi công tác xóa đói, giảm nghèo và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà ngày càng tốt đẹp hơn.
Untitled-(2).png
Đồng chí Siu Nghiệp - Chủ tịch UBND xã Ia O cảm ơn sự quan tâm của các chi đoàn
 đối với người dân trên địa bàn

Untitled-(3).png
Đại diện liên chi đoàn tặng quà lưu niệm cho UBND xã Ia O, huyện Ia Grai

Untitled-(4).png
Đại diện chi đoàn Phòng an ninh đối ngoại - Công an tỉnh tặng quà lưu niệm cho
Đoàn thanh niên xã Ia O

 
Để khuyến khích các hoạt động thể dục thể thao, rèn luyện và nâng cao sức khỏe cộng đồng, chi đoàn Phòng an ninh đối ngoại - Công an tỉnh cũng đã dành tặng 01 bộ lưới bóng chuyền và bóng chuyền cho Đoàn xã Ia O, huyện Ia Grai và tổ chức giao lưu thi đấu bóng chuyền với Đoàn xã./.
Thu Sương

Other



Copyright © 2016 Ban Dân tộc tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm: Kpă Đô - Trưởng Ban Dân tộc tỉnh Gia Lai Chung nhan Tin Nhiem Mang
Địa chỉ: 07 Hai Bà Trưng, Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: (0269)3716829 - Fax: (0269)3716829 - Email: bdt@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 02/GP-TTĐT ngày 01 tháng 04 năm 2016 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai